Cấy ghép implant phục hình lại răng có đau như bạn nghĩ?

Công nghệ trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình răng đem đến độ kết quả thẩm mỹ cực cao cùng đang được rất ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, trong rang implant co dau khong vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người trước khi đến có kỹ thuật trồng răng này.

Trồng răng Implant là gì?

Trồng Implant răng là công nghệ phục hình răng mất, răng bị sứt mẻ giống như răng thật, với tính kết quả thẩm mỹ rất cao và khả năng ăn nhai của răng cực tốt.






Các ưu điểm của kỹ thuật trồng răng Implant

- Có thể phục hình trùng khớp 100% so với răng thật, đảm bảo mức độ thẩm mỹ, nhiều tỷ lệ của răng.
- Trụ Implant có tính bền cao cùng chịu áp lực rất tốt nên trồng răng Implant đảm bảo được khả năng ăn nhai vượt trội.

- Áp dụng phương pháp làm tăng khả năng tích hợp xương và làm lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa sự xâm lấn răng.

- Thời gian trồng răng nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút.

Có thể bạn quan tâm: bảng giá cấy ghép răng implant

Trồng răng Implant có đau không?

Trong quá trình trồng răng implant nói riêng và quy trình cắm implant nói chung đều nên tiến hành đặt trụ implant vào bên trong xương hàm. Do vậy lúc đặt trụ sẽ tác động tới cả nướu cùng xương hàm. Ví như nướu bi đóng kín hoặc xương hàm tiêu hõm thì bác sĩ sẽ tiến hành tách nướu hay phẫu thuật ghép xương hàm. Tuy nhiên, trong quá trình này, bác sĩ sẽ triển khai gây tê cho quý khách để tránh gây cảm giác đau đớn cũng như ảnh hưởng đến ca chữa trị nên khách hàng không phải lo lắng về tình trạng trồng răng implant có đau không.

>>> Xem thêm: chăm sóc răng implant


Cấy ghép implant là một phương pháp khó đòi hỏi Nha sỹ phải tay nghề giỏi, kinh nghiệm không phải nha sỹ nào cũng có thể cấy ghép implant. Vậy nên để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng thì bạn phải cân nhắc kĩ và nên tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi “chọn mặt gửi vàng” nhé. Vậy nên với những ai có ý định đi cấy ghép implant thì không nên chần chừ nữa nhé, bởi vì thực hiện cấy implant không đau như những gì các bạn nghĩ. Vậy còn chần chừ gì mà bệnh nhân không thử đến Răng Hàm Mặt Sài Gòn chúng tôi để khám và tư vấn về cấy ghép răng implant.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget